Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

1
4 bước đơn giản để làm áo lớp giá rẻ


Để đặt làm áo lớp giá rẻ một cách nhanh chóng  thuận tiện nhấtgiá cả phải chăng  chất lượng tốt thì các bạn chỉ cần làm 4 bước đơn giản như sau để đặt làm áo lớp giá rẻ tại Hoàng Nguyên Việt Nam 
Bước 1 : 
Lựa chọn mẫu áo lớp đẹp trên website http://aoloponline.com của chúng tôi để đặt hàng áo lớp  liên hệ tư vấn để được hỗ trợ về giá cả, in ấn  chất liệu mẫu vải... 

Số điện thoại bạn cần liên hệ ngay  luôn khi đã ưng ý mẫu áo trên website của chúng tôi : 0902 614 239 gặp anh Đức hoặc 0902 454 239 gặp chị Hoa để được tư vấn tận tình  thân thiện. 
Bước 2 : 
Sau khi gọi điện liên hệ  được chúng tôi tư vấn thì bạn hãy nhanh chân đến công ty chúng tôi để thiết kế mẫu áo trên phần mềm đồ họa  lựa chọn mẫu vảimàu in áo lớp cho phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Bước 3 : 
Mẫu áo sau khi được chúng tôi thiết kế  gửi các bạn duyệt mẫu thì vấn đề còn lại của bạn  đến ngay địa chỉ 37/14 Đường Cầu Xéo - P.Tân Quý - Q.Tân Phú - TP.HCM để đặt tiền cọc  làm đơn hàng cho bạn. 

Nếu các bạn ở xa không thể đến công ty chúng tôi đặt hàng áo lớp được thì các bạn cũng  thể đặt hàng áo lớp online. 
Bước 4 :  
Đây  khâu cuối cùng trong quá trình sản xuất cũng như đặt hàngViệc của các bạn  đến ngay địa chỉ của công ty để nhận hàng áo lớp  thanh toán số tiền đơn hàng còn lại. 
Ngoài ra chúng tôi còn  dịch vụ giao hàng tận nơi cho các bạn với một số phí vô cùng nhỏ các bạn hãy yên tâm. 

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu áo lớp giá rẻ  đẹp. 



1 nhận xét: